Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cách phân biệt điện thoại Vertu Thật Giả nhanh chính xác 99%

Để quý khách hàng hài lòng nhất và yên tâm về chiếc điện thoại Vertu mà bạn đang sử dụng. Tôi xin gửi tới quý khách hàng cách kiểm tra nhanh chính xác 99% xem chiếc Vertu mình đang sử dụng là chính hãng hay hàng nhái:
Các bạn bấm tổ hợp phím *#92702689# nếu ngay sau khi kết thúc phím #, máy của bạn hiện lên các thông số như Serial Number, Made date.... thì đó 99% là hàng thật.

Nếu bạn chưa hoàn toàn thực sự yên tâm:
  • Gửi ảnh qua Viber, Wechat, Zalo....tới 09864 33333. Thông thường chỉ cần nhìn 2 bức ảnh mặt trước mặt sau là chúng tôi có thể giám định được đó có phải là vertu chính hãng hay không. Nhưng để kết quả được chính xác nhất, quý khách vui lòng chụp càng chi tiết càng tốt, và những phần sau nhất định phải có: Mặt trước, mặt sau (bỏ nắp pin và pin), bên trái, bên phải. Với những máy nắp gập, bạn vui lòng bật nắp lên và chụp toàn mặt trước, với dòng cảm ứng vui lòng chụp lại logo khởi động.
  • Trường hợp bạn gửi ảnh không tiện các bạn có thể gọi điện trực tiếp tới 09864 33333 để mô tả sản phẩm theo hướng dẫn của chúng tôi.
  • Nếu quý khách hàng muốn chính xác 100%, quý khách có thể mang hàng tới Showroom 126 Xã Đàn gặp Anh Tuấn Vertu để giám định. Chúng tôi sẽ kiểm định chính xác 100% tất cả các dòng vertu thật, giả hoặc các chi tiết lai tạp không chính hãng của Vertu.