Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cận cảnh điện thoại Vertu Ti giá 220 triệu đồng tại Việt Nam

Vertu Ti - chiếc smartphone cao cấp mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Vertu - đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán khoảng 220 triệu đồng (7.900 euro).
Khi cầm trên tay, Vertu Ti tạo cảm giác sang trọng và cứng cáp, với thân vỏ chế tạo bằng titan bóng, được chạm khắc tuyệt đẹp cùng độ bền tuyệt đối. Bàn phím của máy được làm từ gốm cao cấp và đinh vít đồng hồ. Mỗi chiếc Vertu Ti được thực hiện thủ công tại Anh bởi một nghệ nhân duy nhất tại trụ sở chính của Vertu ở Hampshire. Sau đó, chữ ký của nghệ nhân đó sẽ được khắc lên chiếc điện thoại khi kết thúc quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Chiếc điện thoại trị giá 220 triệu đồng. Vertu Ti trang bị hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) kết hợp cùng bộ vi xử lý tốc độ 1,7 GHz, cho khả năng xử lý hoàn hảo trên màn hình rộng 3,7 inch. Đặc biệt, màn hình này có khả năng chống trầy xước và chịu lực tác động gấp 4 lần so với các điện thoại thông minh khác. Máy được trang bị camera 8 megapixel với đèn flash LED ở mặt sau và camera phụ 1,3 megapixel ở mặt trước và bộ nhớ trong lên đến 64 GB. Một điểm nhấn độc đáo khác của Vertu Ti là phím bấm mang tên Vertu. Phím bấm này cho phép bạn tiếp cận với các chuyên gia của Vertu trên toàn cầu trong bất cứ thời điểm nào nếu có nhu cầu được trợ giúp. Một số hình ảnh cận cảnh Vertu Ti tại Sài Gòn:
Vertu Ti được trang bị màn hình rộng 3,7 inch có khả năng chống trầy xước.
 Giao diện màn hình khóa của máy.
Cạnh phải với phím tăng giảm âm lượng và giắc cắm tai nghe. Có thể thấy, vì là một sản phẩm thuộc hàng xa xỉ nên các chi tiết trong thiết kế của chiếc máy này được làm rất tỉ mỉ.








Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.