Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Trình làng "Vũ Khí" bí mật điện thoại Vertu

Tinh xảo trong từng đường nét thiết kế, hiện đại trong công nghệ ứng dụng, tuy nhiên có thể nhiều người còn chưa biết đến những dịch vụ hỗ trợ “độc nhất vô nhị” mà hãng điện thoại Vertu nổi tiếng xa xỉ này mang lại cho khách hàng.
Ra đời từ năm 1998, Vertu mau chóng nổi lên như một hãng điện thoại sang trọng bậc nhất thế giới, chuyên dành cho các doanh nhân thành đạt. Điểm cuốn hút của dòng điện thoại Vertu không chỉ nằm ở tính năng cao cấp giống như một chiếc điện thoại thông minh (smartphone) thường có, hay sự cầu kỳ trong từng nét chạm khắc tinh xảo bằng tay với đá quý, mà còn nằm ở những dịch vụ hàng đầu mà hãng này cung cấp.

Đơn cử như nếu bạn đang cần một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực rượu, Vertu sẽ giúp bạn mau chóng kết nối trực tiếp với đội ngũ những chuyên gia về rượu giàu kinh nghiệm nhất của Berry Bros & Rudd, một trong những nhà buôn rượu lâu đời nhất ở Anh với lịch sử hơn 300 năm. Đây là một đặc quyền chỉ có thể được trao cho những khách hàng tốt nhất và trung thành nhất của Berry. 

Hay trong trường hợp bạn đến một thành phố hoàn toàn xa lạ và cần đến sự hỗ trợ để đảm bảo an ninh. Vertu Concierge sẽ giúp bạn có quyền kết nối không giới hạn ở cấp độ cao với các chuyên gia và cố vấn của PSG (một trong những công ty tư nhân về an ninh và quản trị rủi ro hàng đầu thế giới). Dịch vụ này được nhà sản xuất cam kết mang tới tiện ích tốt nhất và hỗ trợ 24/7, dựa trên mong muốn của từng chủ sở hữu điện thoại Vertu.

Những ví dụ kể trên là một phần trong dịch vụ độc quyền Vertu Concierge, hiện được đánh giá là “công cụ” hàng đầu trợ giúp và làm phong phú cho phong cách sống sang trọng của người dùng của Vertu.
Theo ông Arnaud, Tổng giám đốc Vertu khu vực Châu Á Thái Bình Dương: “Mỗi khách hàng của chúng tôi đều có nhu cầu tạo cho mình một phong cách riêng đặc sắc. Chính vì thế, chiếc điện thoại Vertu không chỉ là phương tiện liên lạc đơn thuần, mà còn là một ‘chuyên gia’ thực thụ sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề cho khách hàng, từ thời trang, du lịch, thể thao đến giải trí theo cách chuyên nghiệp nhất. Yếu tố này góp phần tạo nên giá trị truyền thông không thể thay thế được của Vertu trong suốt hơn một thập kỷ qua”.
Khi khách hàng đăng ký chiếc điện thoại di động Vertu, kích hoạt dịch vụ Vertu Concierge, họ ngay lập tức được cung cấp một cuộc gọi ‘thích ứng’ ban đầu nhằm giải thích chi tiết những tiện ích của dịch vụ và những lựa chọn khác nhau phù hợp nhu cầu của mỗi khách hàng. Trong đó bao gồm thiết lập những ưu tiên cá nhân, phạm vi dịch vụ họ mong muốn và quan trọng là cách thức liên lạc họ muốn nhận từ Vertu (đàm thoại hoặc email).

Dịch vụ Vertu Concierge cung cấp chương trình hỗ trợ 24/7 để khách hàng có thể liên lạc với một nhóm quản lý phong cách sống chuyên nghiệp, nằm trong mạng lưới các trung tâm trên toàn cầu, bao phủ hầu hết tất cả các múi giờ chính như: London, Paris, Milan, New York, Thượng Hải, Dubai, Nga, Hong Kong và San Francisco. Ngoài ra, Vertu Concierge còn có các nhà quản lý thường trực ở những điểm đến nhằm xây dựng quan hệ mật thiết với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Vertu.

Một điểm nhấn quan trọng khác là việc khách hàng của Vertu Concierge còn có thể yêu cầu trợ giúp mua sắm những món đồ cao cấp, như thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất... Vertu Concierge có thể lấy thông tin từ những chuyên gia phù hợp trong lĩnh của họ để hướng dẫn và trợ giúp khách hàng tỉ mỉ các bước của quy trình mua hàng, cung cấp ý tưởng... Sau đó, khách hàng có thể cập nhật liên tục về tình trạng thực hiện của những yêu cầu trên thông qua ứng dụng Concierge Live.

Theo nhà sản xuất, Vertu Concierge được hỗ trợ 15 ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Nhât, Nga, Ả rập, Quan thoại và Quảng Đông. Dịch vụ này được cung cấp miễn phí trong vòng 1 năm cho khách hàng tính từ ngày mua chiếc điện thoại Vertu.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn